Khối 12 NK 79 họp mặt tri ân Thầy Cô tại Vĩnh Long 15.11.2011

Đăng trên Phiêu Du Ký mục Dọc Đường Cát Bụi ngày 20.11.2011
Cập nhật: 24.8.2013



Trang web Phiêu Du Ký thực hiện video Tri Ân Thầy Cô nầy vào năm 2011 với quan điểm vô tư để làm quà kỷ niệm gửi đến quý Thầy Cô và các bạn ... Xin đừng ngộ nhận trang web Phiêu Du Ký và ban biên tập đồng ý hay ủng hộ cho việc thông tin hoặc vận động về tài chánh để nhằm mục đích riêng của cá nhân. Lời giải thích nầy muốn làm sáng tỏ lập trường trang web Phiêu Du Ký cũng như ban biên tập của trang. Hy vọng sự vô tư luôn được giữ trong mỗi chúng ta mà không bị lợi dụng.

Video Tri ân Thầy Cô nầy được thực hiện qua sự đóng góp của những cộng tác viên dưới đây:

Ban Biên Tập:
Thanh Hào - Trưởng Ban

Nguyễn Duy Thiện - 12C4
Lê Văn Việt - 12C4
Nguyễn Hồng Châu - 12C4

Hình ảnh:
Các bạn niên khóa 79

Trường cũ tình xưa qua tiếng hát:
Đặng Thế Luân
Tâm Đoan

Thiết kế và thực hiện:
Nguyễn Hồng Châu



 

Khi nhận được hình ảnh để thực hiện video nầy, trang Phiêu Du Ký không có hình ảnh lớp 12C4, 12C5 và 12C6 chụp chung với Thầy Cô mặc dù có một số bạn 12C4, 12C5 và 12C6 đến dự. Sau đó người gởi hình đã cho biết là hình của lớp 12C4 bị hư nên đang chờ thợ sửa lại và sẽ gửi đến sau. Vì lẽ đó trang PDK thay vào video một vài hình ảnh 30 Năm Họp Mặt của lớp 12C4. Sau khi thông báo cho các bạn video nầy đã hoàn tất, bạn Bạch Tuyết (12C5) đã gửi một tấm ảnh trắng đen rất quí của lớp 12C5 thời còn đi học. Có bạn thắc mắc là video không có hình ảnh lớp 12C4, 12C5 và 12C6 trong tiệc Tri ân Thầy Cô năm 2011. Nhân đây xin thông báo các bạn là mãi đến hôm nay vẫn không có tin tức gì về những hình ảnh nầy. Sự việc thiếu sót hình ảnh là ngoài ý muốn của trang Phiêu Du Ký.

MC Lê Văn Việt (12C4):

Dear Châu,
Vui lắm, có 14 thầy, cô tham dự, người nào cũng ăn mặc đẹp, vui nhưng mình thấy dấu ấn thời gian trên khuôn mặt từng người. Thầy Tám già đi rất nhiều, không còn sôi nổi hoạt bát như xưa, chỉ có thầy Hoanh, thầy Lượm là còn khỏe và vui, đi tất cả các bàn, Cô Quang, Cô Hoa, Cô Hồng Đào (Hóa), Cô Lệ, Cô Mai (SV).
Các bạn các khối lớp mỗi lớp 01 bàn chỉ có C1 là được 02 bàn. Tinh thần chung là vui, các bạn nhiệt tình đóng góp! Mục đích chính của mình là TRI ÂN THẦY CÔ, nói chung là THÀNH CÔNG.
Vài dòng cho bạn. Chúc khỏe, good luck!

Nguyễn Thị Bạch Tuyết (12C5):

Hơn 32 năm qua Bạch Tuyết đã cất giữ một tấm ảnh thật tuyệt vời của lớp 12C5, hôm nay xin chia sẻ cùng các bạn.


Lớp 12C5 NK79

Duy Thiện (12C4):

Hình ảnh được gửi lên trang Phiêu Du Ký này rất vui và nhiều cảm xúc, nhìn những nụ cười rực rỡ của Thầy Cô và bạn bè sau hơn 32 năm chúng ta đã có đuợc buổi gặp gỡ đông vui để TRI ÂN THẦY CÔ NK79 thật ấm áp và đầy tình nghĩa này.
Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn dồi dào sức khỏe, cuộc sống an vui, chúc bạn bè chúng mình còn bên nhau tình cảm thân ái mãi mãi.

Mi Anh:

Tặng bạn bài thơ
Chợt Về Trong Tôi nhân ngày họp mặt 15.11.2011.

Nguyễn Hồng Châu (12C4):

Buổi họp mặt ngày 15.11.2011 đã qua, nhưng video nầy như là kỷ niệm gửi đến quý Thầy Cô và các bạn.
Kính chúc Thầy Cô luôn vui khỏe, ca ngợi các bạn đã tổ chức buổi họp mặt, tham dự đông đảo.
Tôi rất vui khi các bạn liên lạc cho biết về buổi họp mặt tri ân Thầy Cô tại Vĩnh Long và ước gì sự vô tư nầy luôn được giữ trong mỗi chúng ta ... Nhìn lại hình ảnh lần họp mặt nầy, nghĩ lại thời áo trắng, làm tôi nhớ đến biết bao kỷ niệm về Vĩnh Long thương mến có mái trường thân yêu, con sông, cây cầu …  Nửa vòng trái đất xa xăm, hình ảnh Vĩnh Long có dòng sông Cửu Long đục màu phù sa, trường Thánh Bảo Lộc, trung học Thủ Khoa Huân, trường Tống Phước Hiệp, ngã ba Cần Thơ, đại lộ Nguyễn Huệ ... mà hằng ngày tôi và các bạn cắp sách đến trường, nay đã đi vào dĩ vãng, nhưng vẫn còn trong tôi những hình ảnh êm đềm và âm hưởng ngọt ngào của ngày xưa như giọng ngâm của cô Tôn Nữ Bội Ngọc qua bài thơ thất ngôn bát cú Qua đèo Ngang của Bà Huyện Thanh Quan:

Bước tới Đèo Ngang, bóng xế tà
Cỏ cây chen đá, lá chen hoa
Lom khom dưới núi, tiều vài chú
Lác đác bên sông, rợ mấy nhà
Nhớ nước đau lòng con quốc quốc
Thương nhà mỏi miệng cái gia gia
Dừng chân đứng lại, trời, non, nước
Một mảnh tình riêng, ta với ta

... và những vần thơ nhẹ nhàng ngập nắng vàng vào những ngày cuối hạ trong Viết Cho Lần Gặp Lại của Một Tà Áo Trắng Tống Phước Hiệp.

Trần Văn Bình (12C3):

Thật là tuyệt vời với video clip nầy. Khi uống cà phê mình mở cho các bạn xem ai cũng khen. Cám ơn Châu rất nhiều, bạn đã làm cho ngày 15/11/2011 thật đáng nhớ trong cuộc đời mình.

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2011, All rights reserved.